Nón bảo hiểm - Món quà tặng được ưa chuộng của các doanh nghiệp

Nón bảo hiểm - Món quà tặng được ưa chuộng của các doanh nghiệp

| |Tư vấn quà tặng

Ngày nay nón bảo hiểm là một vật dụng không thể thiếu với những ai đi xe máy. Nón bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp khi lựa chọn quà tặng. Tại sao lại như vậy? Đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao các doanh nghiệp nên chọn nón bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng thương hiệu?

1. Dễ dàng quảng bá thương hiệu của bạn

Với thời gian và tần suất sử dụng nhiều giờ trong ngày ở những nơi đông người. Một ngày nón bảo hiểm quảng cáo của bạn có thể quảng bá được tới hàng ngàn người đi đường. Chỉ cần logo doanh nghiệp được thiết kế với màu sắc và vị trí nổi bật trên chiếc nón. Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải.

2. Mang lại giá trị cho người nhận và cho xã hội

Bản chất của nón bảo hiểm là để bảo vệ phần đầu cho người sử dụng mỗi khi gặp tai nạn. Do đó, việc tặng nón bảo hiểm quảng cáo không chỉ đem lại giá trị về mặt kinh tế, mà còn đem lại giá trị cho người sử dụng và cho xã hội.

3. Giá thành rẻ phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp

Chi phí cho một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng in logo chất lượng tốt với đủ mức giá khác nhau, phù hợp với mọi ngân sách của doanh nghiệp. So với nhiều sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác như: bình giữ nhiệt, ô dù, sổ da, áo mưa,… Thì chi phí cho một mũ bảo hiểm là thấp hơn rất nhiều.

4. Thời gian sử dụng lâu dài

Thông thường một chiếc nón bảo hiểm có thời gian sử dụng từ 3 – 5 năm tuỳ theo điều kiện và tầng suất sử dụng của người dùng. Với thời gian sử dụng lâu như vậy, thương hiệu của bạn trên chiếc mũ sẽ đồng hành và được quảng bá ở mọi cung đường mà người dùng nó đi qua.

Những điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn mũ bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng

1. Lựa chọn loại mũ in logo phù hợp với nhóm khách hàng của doanh nghiệp

Tuỳ vào mục đích và đối tượng sử dụng mà doanh nghiệp nên lựa chọn loại mũ sao cho phù hợp. Đối với những người hay đi phượt hoặc phải di chuyển xa thì nên chọn loại mũ ¾. Còn đối với người đi đường thông thường thì mũ nửa đầu sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. 

Do đó, trước khi lựa chọn làm nón bảo hiểm quảng cáo. Doanh nghiệp cần xác định đối tượng khách hàng rồi mới quyết định lựa chọn loại mũ cho phù hợp.

2. Chất lượng của nón bảo hiểm có đảm bảo

Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều loại nón bảo hiểm kém chất lượng. Những chiếc nón kém chất lượng khi đến tay người dùng sẽ rất nguy hiểm. Bạn cần quan tâm đến chất lượng nón để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo chất lượng của nón bảo hiểm, cũng là bạn đang đảm bảo cho chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình đạt hiệu quả.

Để đảm bảo được khả năng bảo hộ thì những chiếc nón bảo hiểm in logo quảng cáo cần được đảm bảo ngay từ phần nguyên liệu: 

- Nguyên liệu vỏ nón phải được làm bằng nhựa ABS với khả năng chống đâm xuyên và va đập vượt trội.

- Lõi xốp hấp thụ xung động được sản xuất với xốp EPS cao cấp.

- Vải lót có khả năng hút ẩm, tạo sự thoáng mát cho người đội, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thời trang.

3. Vị trí in logo trên nón bảo hiểm 

Bên cạnh yếu tố chất lượng, vị trí in logo trên nón bảo hiểm là yếu tố quyết định đến sự thành công của chiến dịch quảng bá thương hiệu. Khi thiết kế vị trí in logo lên mũ bảo hiểm. Bạn nên chọn những vị trí mà người đi đường dễ nhìn thấy nhất như phía trước, phía sau và hai bên hông của mũ.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 039.8432.760 - 0978.100.990 - 0904.036.566

Mail: cskh@igift.com.vn

Website: https://igift.com.vn/

IGIFT Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng thương hiệu của Quý Khách

Viết bình luận