Chính sách bảo hành năm 2024

 

I. Nhóm quà tặng không điện (khuyến mãi, văn phòng, gia dụng)

Không nằm trong chính sách bảo hành hoặc theo hợp đồng đơn hàng.

 

II. Nhóm quà tặng có điện (quà tặng công nghệ, gia dụng thông minh)

2.1 Pin dự phòng, và các sản phẩm có pin: 6 tháng tại IGIFT HN, IGIFT HCM hoặc TTBH chính hang tại Việt Nam.

2.2 Sản phẩm gia dụng không có pin, có cắm điện

Bảo hành 3 tháng hoặc 6 tháng tùy theo mã hàng, tại IGIFT HN, IGIFT HCM hoặc TTBH chính hang tại Việt Nam.

2.3 Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, không áp dụng cho phụ kiện hoặc quà tặng đi kèm.

2.4 Điều kiện bảo hành:

- Lỗi do nhà sản xuất, không phải do người dùng gây nên (đứt, gẫy, bẩn...)

- Sản phẩm có tem bảo hành, hoặc phiếu bảo hành còn thời gian bảo hành.

- Không bảo hành trong trường hợp khách hàng đã tự ý sửa chữa, tháo rời sản phẩm.

2.5 Quy trình xử lý bảo hành: trong vòng 03 -07 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Bước 2: Xử lý bảo hành

Bước 3: Phản hồi khách hàng

III. Thắc mắc - Khiếu nại

Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo iGIFT Market

Tại HCM21 Đường 12G, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh, TP. HCM

Tại HN: Số 74, Hồ Đền Lừ , Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0978.100.990 – 0374.100.990 – 0338.100.990

Email: cskh@igift.com.vn