Chào mừng Quý khách hàng,

IGIFT xin được cập nhật chính sách đổi trả bảo hành từ Tháng 01 năm 2020,

Chi tiết như sau:

I. Chính sách đổi trả

Trong vòng 07 ngày làm việc: iGIFT nhận đổi trả lại trong trường hợp sản phẩm còn nguyên vẹn, mới 100% và chỉ áp dụng với sản phẩm bán đúng giá niêm yết.

II. Chính sách bảo hành

2.1 Pin dự phòng, cốc sạc, cáp, tai nghe, loa: bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

Lưu ý: không áp dụng bảo hành đối với phụ kiện của loa như mic, dây sạc, dây cắm.

2.2 Sản phẩm gia dụng thông minh: bảo hành 06 tháng 1 đổi 1.

2.3 Các sản phẩm khác: không nằm trong phạm vi bảo hành.

2.4 Điều kiện bảo hành:

- Lỗi do nhà sản xuất, không phải do người dùng gây nên (đứt, gẫy, bẩn...)

- Sản phẩm có tem bảo hành, hoặc phiếu bảo hành còn thời gian bảo hành.

- Không bảo hành trong trường hợp khách hàng đã tự ý sửa chữa, tháo rời sản phẩm.

2.5 Quy trình xử lý bảo hành: trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin: NVBH iGIFT tiếp nhận thông tin bảo hành và tổng hợp gửi BP bảo hành.

Bước 2: Xử lý bảo hành: BP bảo hành kiểm tra và phản hồi kết quả cho NVBH.

Bước 3: Phản hồi khách hàng: NVBH liên lạc thông báo với khách hàng về kết quả xử lý bảo hành.

III. Chính sách bảo trì

Đối với các sản phẩm, đã hết hạn bảo hành, nếu Quý khách muốn bảo trì, iGIFT vẫn tiếp tục nhận bảo trì sửa chữa theo yêu cầu Quý khách với phí thu hợp lý.

Cam kết:

- Phụ tùng sửa chữa bảo trì sẽ do chính hãng cung cấp

- Thời gian kiểm tra và sửa chữa chuyển sản phẩm cho khách từ 3 – 7 ngày làm việc.

IV. Thắc mắc - Khiếu nại

Công ty TNHH TMDV IGIFT VIET NAM

Tại HCM: 433/8 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

Tại HN: 95 Kim Đồng, P.Giáp Bát. Q.Hoàng Mai.

Hotline: 0989.498.649

Email: cskh@igift.com.vn

Thông báo này có hiệu lực cho đến khi iGIFT cập nhận thông báo khác.

Xin chân thành cảm ơn!