Koi Thé là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích trà sữa. Xuất thân là một quán trà sữa đến từ Đài Loan, sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam thì KOI Thé đã nằm trong top các quán trà sữa nhất định phải uống thử. Hãy cùng IGIFT tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng này và tìm hiểu vì sao dạo gần đây, thương hiệu này được nhắc nhiều trên các nền tảng mạng xã hội nhé !
Đôi nét về thương hiệu Trà sữa KOI Thé
KOI Thé là thương hiệu trà sữa nổi tiếng bắt nguồn từ đất nước Đài Loan và được thành lập từ 2006. Vào năm 2016, Koi bắt đầu gia nhập cuộc chơi bên cạnh nhãn hàng lớn khác. Hiện Koi đã có hơn 100 cửa hàng khắp nơi trên cả nước, tập trung chủ yếu các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,vv.
Với hương vị lôi cuốn cùng mùi trà thanh mát và công thức pha chế rất độc quyền, Koi được dự đoán là sẽ có nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai.
Sản phẩm của KOI Thé cũng được đánh giá cao về chất lượng lẫn hương vị. Đồ uống của Koi được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu nước ngoài và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Trà được ủ theo phương pháp truyền thống, mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà để lại hương vị khó phai. Topping của Koi cũng rất đa dạng, từ trân châu đen, trân châu trắng, vv.
Thông tin chi tiết về Trà sữa KOI Thé
- Địa chỉ: Thương hiệu hiện có hơn chục cửa hàng khắp cả nước, tại các thành phố lớn. Bạn có thể tra cứu thông tin cửa hàng gần nhất để ghé trải nghiệm thông qua ứng dụng Google Map hoặc chọn order về trung gian qua các app giao hàng.
- Giờ hoạt động: 9:00-22:00
- Facebook: https://www.facebook.com/KOITheVietnam
- Website: https://www.koithe.com
- Instagram: https://www.instagram.com/koithevietnam/
- ShopeeFood: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/koi-the-cafe-viet-nam
Sức hút của các chương trình Koi Cafe mang lại
Các chương trình của Koi Cafe đem lại sức hút bởi sự sáng tạo trong menu đa dạng, với các thức uống trà sữa và cà phê độc đáo. Khách hàng thường xuyên được trải nghiệm các sự kiện và ưu đãi đặc biệt thông qua hệ thống thành viên, tăng tính tương tác. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, Koi Cafe còn chú trọng vào trải nghiệm khách hàng, tạo nên không khí thân thiện và thoải mái trong các cửa hàng. Chiến lược quảng cáo sáng tạo và sử dụng mạng xã hội làm tăng sự lan tỏa của thương hiệu, thu hút đối tượng khách hàng rộng lớn. Các chiến dịch tiếp thị sáng tạo và đội ngũ nhân viên thân thiện là những yếu tố khác làm nổi bật sức hút của Koi Cafe.
Đa dạng menu sáng tạo: Koi Cafe thu hút khách hàng bằng việc liên tục cập nhật và đ diversify menu. Với sự sáng tạo trong các thức uống trà sữa, cà phê và đồ uống đặc biệt, họ tạo ra trải nghiệm mới mẻ, kích thích sự tò mò và sự thử nghiệm từ phía khách hàng.
Ưu đãi thành viên hấp dẫn: Hệ thống thành viên của Koi Cafe mang lại nhiều ưu đãi đặc quyền, khuyến khích sự trung thành của khách hàng. Việc thường xuyên cập nhật ưu đãi mới giúp duy trì và thu hút đối tượng khách hàng đa dạng.
Trải nghiệm cửa hàng thân thiện: Không chỉ là nơi mua sắm, Koi Cafe còn tạo ra không gian thoải mái và thân thiện. Các cửa hàng được thiết kế để khuyến khích giao tiếp và tương tác, tạo nên không khí dễ chịu và thân thiện.
Chiến dịch tiếp thị sáng tạo: Chiến lược quảng cáo sáng tạo là một điểm mạnh, Koi Cafe tận dụng mạng xã hội và các chiến dịch trực tuyến để tạo nên sự tò mò và thu hút từ cộng đồng mạng. Những ngày gần đây, Koi thé đang tung ra chiến dịch tặng túi giữ nhiệt cho các đơn hàng 1-2-4 ly khi khách hàng mua mang về đang làm xôn xao các tín đồ mê trà sữa, chiếc túi với chức năng chính là giữ nhiệt cho các thức uống để tăng thêm sự trải nghiệm của khách hàng với sản phẩm. Nhưng với thiết kế trẻ trung năng động - Túi giữ nhiệt Koi Thé đang dần trở nên một xu hướng được giới trẻ săn đón. Dưới đây là một vài hình ảnh được chúng tôi ghi nhận :
Túi giữ nhiệt là sản phẩm được thiết kế để giữ nhiệt độ các vật phẩm bên trong bằng cách, cách ly và giữ ổn định nhiệt độ bên trong. Để làm được điều đó túi được làm từ chất liệu xốp cách nhiệt, vải táng nhôm,… Chúng thường được làm lớp đệm bên trong để giữ nhiệt. Đây được xem là lớp quan trọng nhất của túi. Vì nếu không có lớp này thì chiếc túi trở nên bình thường. Về lớp bên ngoài thường được làm với các chất liệu bền chắc để bảo vệ.
Túi giữ nhiệt giúp duy trì nhiệt độ của các vật phẩm bên trong, bất kể là thức ăn, đồ uống hay các mặt hàng khác. Chúng có khả năng cách nhiệt, giữ ấm hoặc giữ lạnh trong thời gian dài. Túi giữ nóng các món ăn như cơm, mì, súp . Hoặc giữ lạnh đồ uống như nước, nước trái cây, soda…
Ngoài những ưu điểm trên, túi giữ nhiệt còn giúp cho cửa hàng và doanh nghiệp của bạn có thể quảng bá một cách hiệu quả. Với phương pháp in ấn logo, thông tin lên bề mặt bên ngoài của túi. Nếu bạn còn lo lắng làm sao để có thể tạo được một chiếc túi giữ nhiệt theo ý thích của mình. Thì bạn chỉ cần liên hệ đến chúng tôi, IGIFT sẽ cung cấp cho bạn các kiểu dáng và chất liệu túi giữ nhiệt ấn tượng và theo nhu cầu của bạn.
iGIFT Market là công ty chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp – quà tặng công nghệ – quà tặng marketing với hơn 8 năm kinh nghiệm.
Công ty hoạt động với 05 tiêu chí: Chính hãng – Giá rẻ – Giao nhanh – Uy tín – Cập nhật xu thế công nghệ.
Từ đó, iGIFT đóng góp một phần không nhỏ trong việc quảng bá thương hiệu, thúc đẩy kinh doanh, tiết kiệm chi phí marketing của các khách hàng – đối tác.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Quà tặng quảng cáo IGIFT Market
CN HCM: 21 Trúc Đào, KDC Loverapark, Phong Phú, Bình Chánh.
CN Hà Nội:74 Đền Lừ, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai.
Hotline: 0978.100.990– 0338.100.990- 0374.100.990
Facebook: https://www.facebook.com/igift.com.vn
Website: igift.com.vn; quatangcongnghe.com.vn
Email: cskh@igift.com.vn